Chọn thuyền cũ như thế nào
Có rất nhiều lợi ích cho việc mua một chiếc du thuyền đã qua sử dụng. Một lợi thế rõ ràng là thuyền đã được thử nghiệm bởi người đã mua nómới. Đây là một yếu tố lớn trong việc xác định mẫu thuyền có đáng tin cậy hay không. Một lý do khác là giá Mua thuyền cũ có thể tiết kiệm một số tiền đáng kể, so với mua mới. Đây có thể là lý do, "60 phần trăm người mua thuyền lần đầu là những người mua thuyền đã qua sử dụng", theo báo cáo của NMMA (National Marine Manufacturers Association).
Tuy nhiên, mua du thuyền cũ có những vấn đế của nó. Việc đảm bảo các thuyền này được duy trì và bảo dưỡng đúng cách rất quan trọng.
Thương hiệu rõ ràng đóng một vai trò quan trọng, vì hai lý do. Thứ nhất, người mua cần phải hiểu sự uy tín của thương hiệu du thuyền và giá thực sự trên thị trường của nó để có thể đầu tư một cách hiệu quả. Thứ hai, người mua cần nghĩ cho tương lai và nhận ra rằng giá mà du thuyền sẽ được bán lại cũng rất quan trọng - bạn muốn làm việc hợp lý nhất có thể khi nói đến tài chính.
Các thị trường chính cho việc mua và bán du thuyền, ca nô cao tốc cũ là các quốc gia châu Âu. Nhiều lựa chọn, tuy nhiên, cũng dẫn đến rất nhiều vấn đề - làm thế nào để không bị lạc trong vô số các thuyền cũ và tìm một chiếc du thuyền mà sẽ đáp ứng mọi sự mong đợi của bạn? Và những gì bạn cần phải chú ý đến khi lựa chọn một chiếc du thuyền cũ? Và trên tất cả - các vấn đề về độ tin cậy và khả năng của người bán cung cấp đầy đủ lịch sử khai thác và các chi tiết về chiếc thuyền.
Chính vì vậy bạn cần các chuyên gia. Ngoài độ tin cậy thương hiệu, việc khá mơ hồ, có một vấn đề rất quan trọng và hữu hình hơn nhưng khó cho một nghiệp dư để đánh giá - đó tình trạng kỹ thuật của thuyền. Điều này chủ yếu liên quan đến các động cơ - giờ làm việc, các hộp số, cánh chân vịt mà cần phải được kiểm tra không chỉ trong quá trình thử nghiệm trên biển mà cả trên bờ. Vật liệu được sử dụng nhất trong xây dựng du thuyền cá nhân là GRP (nhựa thủy tinh gia cố), và thân thuyền cần phải kiểm tra để loại trừ các hỏng hóc như thẩm thấu vv. Bên cạnh đó, việc giám sát cũng sẽ cho biết tình trạng các nột thất và các hệ thống bên trong.
Tất cả những điều này đều được kiểm tra bởi các chuyên gia gọi là marine surveryors mà sẽ đánh giá và cung cấp cho bạn một sự hiểu biết rõ ràng về tình trạng của chiếc du thuyền bạn muốn mua.
Cuối cùng là câu hỏi về tính hợp pháp và ký hợp đồng đúng cách, và sau đó các quá trình giao hàng và thủ tục hải quan. Tất cả các khía cạnh nêu trên được chia thành các quy trình nhỏ hơn, và mỗi quy trình cần phải được xử lý bởi các chuyên gia để tránh một tình huống tồi tệ khi chủ sở hữu mua một sản phẩm không đạt yêu cầu.
Có kinh nghiệm rất lớn trong ngành hàng hải tại các thị trường khác nhau trên thế giới, Vimarine sở hữu một cơ sở dữ liệu lớn về các du thuyền và thuyền máy cũ cho khách hàng với nhu cầu và ngân sách khách nhau. Các tàu thuyền trong hệ thống của chúng tôi đã qua các quá trình kiểm tra về mặt kỹ thuật và pháp lý, và do đó đảm bảo đáng sự chú ý của bạn.
Tuy nhiên, mua du thuyền cũ có những vấn đế của nó. Việc đảm bảo các thuyền này được duy trì và bảo dưỡng đúng cách rất quan trọng.
Thương hiệu rõ ràng đóng một vai trò quan trọng, vì hai lý do. Thứ nhất, người mua cần phải hiểu sự uy tín của thương hiệu du thuyền và giá thực sự trên thị trường của nó để có thể đầu tư một cách hiệu quả. Thứ hai, người mua cần nghĩ cho tương lai và nhận ra rằng giá mà du thuyền sẽ được bán lại cũng rất quan trọng - bạn muốn làm việc hợp lý nhất có thể khi nói đến tài chính.
Các thị trường chính cho việc mua và bán du thuyền, ca nô cao tốc cũ là các quốc gia châu Âu. Nhiều lựa chọn, tuy nhiên, cũng dẫn đến rất nhiều vấn đề - làm thế nào để không bị lạc trong vô số các thuyền cũ và tìm một chiếc du thuyền mà sẽ đáp ứng mọi sự mong đợi của bạn? Và những gì bạn cần phải chú ý đến khi lựa chọn một chiếc du thuyền cũ? Và trên tất cả - các vấn đề về độ tin cậy và khả năng của người bán cung cấp đầy đủ lịch sử khai thác và các chi tiết về chiếc thuyền.
Chính vì vậy bạn cần các chuyên gia. Ngoài độ tin cậy thương hiệu, việc khá mơ hồ, có một vấn đề rất quan trọng và hữu hình hơn nhưng khó cho một nghiệp dư để đánh giá - đó tình trạng kỹ thuật của thuyền. Điều này chủ yếu liên quan đến các động cơ - giờ làm việc, các hộp số, cánh chân vịt mà cần phải được kiểm tra không chỉ trong quá trình thử nghiệm trên biển mà cả trên bờ. Vật liệu được sử dụng nhất trong xây dựng du thuyền cá nhân là GRP (nhựa thủy tinh gia cố), và thân thuyền cần phải kiểm tra để loại trừ các hỏng hóc như thẩm thấu vv. Bên cạnh đó, việc giám sát cũng sẽ cho biết tình trạng các nột thất và các hệ thống bên trong.
Tất cả những điều này đều được kiểm tra bởi các chuyên gia gọi là marine surveryors mà sẽ đánh giá và cung cấp cho bạn một sự hiểu biết rõ ràng về tình trạng của chiếc du thuyền bạn muốn mua.
Cuối cùng là câu hỏi về tính hợp pháp và ký hợp đồng đúng cách, và sau đó các quá trình giao hàng và thủ tục hải quan. Tất cả các khía cạnh nêu trên được chia thành các quy trình nhỏ hơn, và mỗi quy trình cần phải được xử lý bởi các chuyên gia để tránh một tình huống tồi tệ khi chủ sở hữu mua một sản phẩm không đạt yêu cầu.
Có kinh nghiệm rất lớn trong ngành hàng hải tại các thị trường khác nhau trên thế giới, Vimarine sở hữu một cơ sở dữ liệu lớn về các du thuyền và thuyền máy cũ cho khách hàng với nhu cầu và ngân sách khách nhau. Các tàu thuyền trong hệ thống của chúng tôi đã qua các quá trình kiểm tra về mặt kỹ thuật và pháp lý, và do đó đảm bảo đáng sự chú ý của bạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét